Có thể bạn quan tâm?


Giá chim cu gáy các loại. Địa chỉ mua bán chim cu gáy ở Việt Nam

Cu gáy là một trong những loài chim cảnh được nuôi phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như ngoại hình, chất giọng, độ tuổi,… mà giá chim cu gáy được chia thành nhiều mức khác nhau. Bài viết dưới đây, Thú Kiểng sẽ giới thiệu tới các bạn mức giá chi tiết của các loại chim cu gáy hiện nay, và địa chỉ mua bán chim cu gáy uy tín (tại Hà Nội và TPHCM).

Giá chim cu gáy các loại hiện nay

Chim cu gáy con được khoảng 5 tháng tuổi, đã tự ăn được, giá khoảng 600 ngàn – 1 triệu đồng/cặp.
Chim cu gáy bố mẹ đang thời kỳ sinh sản, giá bán từ 1,9 triệu – 3 triệu đồng/cặp.
Với chim cu gáy có giọng thổ được nhiều chủ nuôi rao bán với giá giao động từ 1,6 triệu – 3 triệu đồng/con (đảm bảo chim trống). Với những chú chim cu gáy giọng thổ, dạn người, nuôi được 3 – 4 năm, giá bán từ 4 triệu – 15 triệu đồng/con.
Chim cu gáy mồi tùy vào độ "máu", tiếng gáy, năm "kinh nghiệm" mà có giá khác nhau, giá giao động từ 300 ngàn – 2 triệu đồng/con.
Có một loại đột biến của chim cu gáy đó là loại cu gáy có màu trắng, giá từ 600 ngàn – 7 triệu đồng/con, tùy vào độ độc, lạ của mỗi con.

Địa chỉ mua bán chim cu gáy trên cả nước

Hiện nay, cu gáy là loài chim cảnh rất phổ biến, do đó đa số các cửa hàng chim cảnh đều có bán giống chim nay. Tuy nhiên, cu gáy đòi hỏi kỹ thuật nuôi khá cao nên nhiều cửa hàng bán chim cảnh phổ thông khó mà đáp ứng được. Bạn có thể tham khảo các cửa hàng, trang trại chuyên bán chim cu gáy (ở Hà Nội và TPHCM) dưới đây.

Địa chỉ bán chim cu gáy ở Hà Nội

Khu vực Hà Nội là nơi có nhiều người chơi chim cu gáy nhất trên cả nước. Do đó cũng có nhiều địa chỉ bán chim cu gáy chất lượng.

1. Địa chỉ bán cu gáy của ông Thảo được đánh giá là nơi bán đáng tin cậy. Đây là điểm bán chim cu gáy từ lúc còn non đến khi trưởng thành. Các bạn có thể đến chung cư La Khê, Hà Đông để tham khảo thêm về giá cả và kinh nghiệm chăm sóc chim cu.

2. Trang trại chim cu gáy sinh sản của ông Vương Chí Phương – Liên Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội. Trang trại này khá nổi tiếng về chim cu gáy, quy mô khá lớn, được nhiều người mua đánh giá cao về sản phẩm. Phạm vi cung cấp trên toàn quốc.

3. Trang trại chim cu gáy của anh Thắng ở Tân Triều, Thanh Trì. Quy mô nuôi đến hơn 1000 con. Điểm đến thường xuyên của nhiều dân chơi chim cu ở khu vực Hà Nội.

Địa chỉ bán chim cu gáy ở TPHCM

Khu vực Sài Gòn, phong trào nuôi chim cu gáy chưa thực sự nở rộ nên chưa có các trang trại, các cửa hàng chuyên về loài chim này. Cu gáy chủ yếu được rao bán trên các trang web, fanpage, diễn đàn trực tuyến hoặc tại các khu chợ chim cảnh.

Khu vực lân cận Sài Gòn là tỉnh Long An, tại đây có một khu chợ – người ta hay gọi là chợ chim trời. Tại đây có rất nhiều vật nuôi, không chỉ chim cu gáy mà còn có vô số những con chim, vật nuôi độc lạ khác. Nếu bạn cần tìm kiếm những chú chim độc lạ có thế đến khu chợ này, nó nằm ngay trung tâm của Thạnh Hóa thuộc tỉnh Long An.

Các địa chỉ bán cu gáy online

Không chỉ có các cửa hàng, trang trại mới có chim cu gáy chất lượng. Rất nhiều chú chim cu gáy "xịn", độc, chất lượng cao được rao bán online với giá cả chục triệu. Các bạn có thể truy cập một số trang web dưới đây để tham khảo, trao đổi, hỏi ý kiến của các chuyên gia về chim cu gáy để tìm hiểu và lựa chọn được chú chim ưng ý.

blogchimcanh(.)com
cugay(.)org
cugaythainguyen(.)com
chimcanhviet(.)vn
yeuchimcugay(.)wordpress(.)com
nuoichimcanhdep(.)com
caycanhvatnuoi(.)com